הבא

הפעלה אוטומטית

แค่ลงทุนใน S&P แล้วรอ คนส่วนใหญ่ขาดทุนเพราะคิดว่าตัวเองเก่งกว่าตลาด

0 צפיות • 08/12/25
לַחֲלוֹק
לְשַׁבֵּץ

להראות יותר
0 הערות sort מיין לפי

הבא

הפעלה אוטומטית